Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹ


cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹCách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹ như thế nào? là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi có dấu hiệu ban đầu của bệnh. Biểu hiện của bệnh trĩ ngoại thường dễ nhận biết hơn trĩ nội hay trĩ hỗn hợp. Vì vậy, người bệnh ngay khi thấy các triệu chứng bệnh nên chữa trị ngay từ sớm để tránh tình trạng bệnh phát triển nặng và gây ra biến chứng.


Chi tiết bài viết : Cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹ



(04) 38.288.288                             
Gọi cho tôi nếu bạn đang băn khoăn một vấn đề tế nhị cần được giải đáp.
Hoặc bấm TƯ VẤN TRỰC TUYẾN tôi sẽ hỗ trợ ngay cho bạn
Email: nếu bạn muốn kể chi tiết.
Cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹ

Để điều trị bệnh trĩ ngay từ giai đoạn đầu, người bệnh nên tìm hiểu kĩ về các phương pháp điều trị tại nhà, tuy nhiên để đạt được hiệu quả và bệnh nhanh khỏi thì nên tham khảo các bác sĩ chuyên khoa.

Việc chữa trị trĩ ngoại nhẹ có thể dùng một số loại thuốc đặc trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ, kết hợp với một số loại thuốc mỡ để bôi nhằm hạn chế tình trạng ngứa rát hậu môn. Người bệnh cũng lưu ý ngay từ giai đoạn chớm bị này, nên tránh tình trạng táo bón bằng cách ăn nhiều rau củ, quả, các thực phẩm có nhiều chất xơ. Hạn chế rặn khi đi vệ sinh, nếu không các búi trĩ càng ngày càng lòi ra ngoài hậu môn nhiều hơn.

Nên tập thể dục hàng ngày, tránh tình trạng ngồi lâu một chỗ, khi làm việc mà thường xuyên phải ngồi thì nên thỉnh thoảng đi lại vận động.

Ngoài ra, bệnh nhân trĩ cũng nên chú ý đến vấn đề vệ sinh hậu môn. sau khi đi vệ sinh nếu có thể thì người bệnh nên thực hiện rửa hậu môn, hạn chế dùng giấy vệ sing, đặc biệt là các loại giấy mủn, không chất lượng. Trước khi tắm, bệnh nhân có thể tiến hành ngâm hậu môn trong nước ấm khoảng 5 đến 10 phút.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹ
Chữa bệnh trĩ ngoại sớm thì việc điều trị sẽ đơn giản và hiệu quả hơn

 

Cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹ


Có thể nói, cách điều trị bệnh phụ thuộc vào mức độ và tình trạng của người bệnh. Trĩ ngoại nhẹ thường có một vài biểu hiện sau đây:

- Người bệnh cảm thấy ngứa rát xung quanh vùng hậu môn.

- Phát hiện ra búi trĩ nhỏ bên ngoài.

- Thường xuyên táo bón, khó đại tiện.

- Đi vệ sinh thấy một chút máu trên giấy vệ sinh hay máu dính trên phân.

Các triệu chứng này có thể phát triển nặng lên nếu người bệnh điều trị không đúng cách hoặc không chữa kịp thời. Nếu phát hiện các biểu hiện bệnh nặng hơn như chảy máu hậu môn hay đại tiện ra máu gây mất máu hoặc hiện tượng búi trĩ sa ra ngoài thì bạn nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa chuyên điều trị về các bệnh hậu môn trực tràng để được thăm khám trực tiếp. Tại đây, các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn phương pháp chữa trĩ ngoại hiệu quả nhất.

Tại phòng khám đa khoa Khương Trung với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phương tiện kĩ thuật tiên tiến, thái độ phục vụ nhiệt tình hy vọng sẽ giúp đỡ được bạn trong việc khám và điều trị.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹNếu bạn muốn tư vấn về sức khỏe bạn, bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp: 0438 288 288.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét