Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Bệnh trĩ ngoại và cách chữa

 Tùy vào cơ địa cũng như tìn trạng bệnh của bệnh nhân mà các bác sĩ có phương pháp điều trị khác nhau. Tại phòng khám đa khoa Khương Trung khoa trĩ áo dụng một số phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại như sau :

- Vệ sinh tại chỗ tốt bằng phương pháp ngâm nước ấm 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần 15 phút.


- Thuốc trị bệnh trĩ:  có 2 loại: loại dùng trong là loại thuốc viên dùng để uống và loại cho tác dụng tại chỗ là thuốc mỡ để bôi hoặc thuốc đạn được đặt vào trong hậu môn.


Thuốc viên uống. Đây là thuốc chứa các hoạt chất Rutin (còn gọi là vitamin P) hoặc các chất được trích từ thực vật được gọi chung là Flavonoid; có tác dụng điều hòa tính thẩm thấu và tăng sức bền chắc thành của các tĩnh mạch, do đó làm giảm phù nề, giảm sung huyết các tĩnh mạch ở vùng trĩ.
bệnh trĩ ngoại và cách chữa

Thuốc cho tác dụng tại chỗ: thuốc đạn đặt vào trong hậu môn (trong trường hợp bị bệnh trĩ nội) hoặc dùng thuốc mỡ để bôi lên tổn thương.


Trĩ ngoại không có chỉ định điều trị bệnh trĩ  thủ thuật và phẫu thuật trừ khi có biến chứng nhiễm trùng, lở loét hay tắc mạch tạo thành những cục máu đông nằm trong các búi trĩ. Điều trị trĩ ngoại bằng phẫu thuật (mổ trĩ ngoại) như cắt bỏ bóc tách huyết khối trĩ ngoại, cắt bỏ mô liên kết trĩ ngoại, giãn tĩnh mạch trĩ ngoại, cắt bỏ viêm bên ngoài.


Các bạn có thắc mắc về bệnh trĩ ngoại và cách chữa hãy gọi đến đường dây nóng 0438.288.288 và đến phòng khám Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được các bác sĩ và chuyên gia của chúng tôi khám, tư vấn và điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét