Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Cách phòng bệnh trĩ thông qua triệu chứng

phòng trĩHỏi: Bác sĩ có thể tư vấn cách chữa bệnh trĩ và cách chống ngứa hậu môn do bệnh trĩ gây nên cho cháu được không ạ?

Trả lời: Bác sĩ chuyên khoa ngoại Phòng khám đa khoa Khương Trung trả lời bạn như sau:


Bệnh trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng- hậu môn gây viêm sưng, hoặc xuất huyết. Bệnh trĩ thường xảy ra ở người bị táo bón kinh niên, công việc ít đi lại, phụ nữ mang thai.

Người bị bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút. Lâu dần, sẽ đi ngoài ra máu và đau rát nhiều hơn. Bệnh trĩ ở cấp độ nặng, người bệnh có thể sờ được bên ngoài hậu môn gọi là sa búi trĩ, gây cảm giác vướng víu, khó chịu và dễ làm tổn thương dẫn đến xuất huyết nặng, gây viêm sưng, hay nhiễm trùng búi trĩ.

Nếu bạn bị táo bón hoặc đi cầu phân cứng, thường gây nứt kẽ hậu môn, gây viêm ngứa thì cách đơn giản nhất để khỏi ngứa hậu môn là trị hết táo bón, ngâm hậu môn bằng nước muối ấm khoảng 10 phút mỗi ngày, tuyệt đối không vệ sinh hậu môn bằng xà phòng.

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị các loại bệnh trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị tiên tiến, tự tin giải quyết nỗi thống khổ cho bệnh nhân. Kỹ thuật PPH được áp dụng như  là phương pháp điều trị hoàn hảo vượt bậc nhất cho bệnh trĩ.

Nếu cần thêm thông tin tư vấn các bạn có thể gọi đến điện thoại đường dây nóng 0438288288 hoặc chat trực tuyến để bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung tư vấn miễn phí cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét