Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Thủ thuật nào điều trị được trĩ nội

trĩBệnh trĩ nội là tình trạng sưng của các tĩnh mạch gần hậu môn hoặc trong trực tràng, có nhiều mức độ khác nhau. Trong hầu hết các trường hợp các vấn đề về trĩ nội cần phải được chú ý và quan tâm đúng cách. Vậy chúng ta cần làm thế nào để có thể điều trị được bệnh trĩ nội. Bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ tư vấn cho các bạn.



Giới thiệu với bạn một số cách khắc phục triệu chứng do trĩ nội gây ra.

Trong trường hợp của bạn, trĩ nội gây đau khi ngồi, khi đi tiểu, ảnh hưởng đến ăn uống là đã đến lúc bạn cần gặp bác sĩ để xác định có hay chưa các biến chứng của trĩ. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp trong thời gian sớm nhất giúp bạn giảm sự khó chịu không đáng có này.

Trĩ không phải là bệnh mới xuất hiện, cũng chính vì thế mà khoa học y học cũng đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ. Mỗi một phương pháp là một công trình khoa học thành công mà các nhà nghiên cứu đã đạt được. Đi liền với đó người ta cũng đã nghiên cứu và không ngừng nâng cao công nghệ kỹ thuật.

Có nhiều loại điều trị khác nhau đối với từng mức độ của trĩ, ngoài thủ thuật buộc trĩ, bác sĩ có thể làm các phương pháp khác như: đốt lạnh, đốt điện hoặc tia laser, sử dụng đèn chiếu tia hồng ngoại hoặc tiêm xung quanh tĩnh mạch bị sưng…
Tuy nhiên, dù là phương pháp nào, bạn cũng cần phải biết những hành vi nào có thể gây ra trĩ, hoặc làm nặng thêm để điều chỉnh cũng như ngăn ngừa tái phát bệnh (ví dụ: bạn phải rặn trong suốt thời gian đi tiêu vì bị táo bón; phải nín hoặc phải chờ một thời gian dài trước khi đi tiêu; ngồi một thời gian dài trong nhà vệ sinh…).

Ngoài ra, để làm giảm sự khó chịu do trĩ nội gây ra, có những việc bạn cần phải làm thường xuyên như: ăn thức ăn có nhiều chất xơ, tăng cường ăn hoa quả tươi, uống nhiều nước, ngồi ngâm vùng hậu môn vào nước ấm, đặt túi chườm lạnh lên vùng hậu môn để giảm đau do trĩ nội gây ra…

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị các loại bệnh trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị tiên tiến, tự tin giải quyết nỗi thống khổ cho bệnh nhân. Kỹ thuật PPH được áp dụng như  là phương pháp điều trị hoàn hảo vượt bậc nhất cho bệnh trĩ.

Nếu cần thêm thông tin tư vấn các bạn có thể gọi đến điện thoại đường dây nóng 0438288288 hoặc chat trực tuyến để bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung tư vấn miễn phí cho bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét