Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Điều trị trĩ nội như thế nào?

điều trị trĩTrĩ nội không chỉ thường gặp ở những người hay uống rượu bia mà còn ở dân văn phòng hay những người hay bị táo bón. Bệnh là nỗi thống khổ mà chúng ta không dễ chia sẻ. Vậy chữa trị nó như thế nào, chữa thế nào để triệt để là câu hỏi mà mỗi bệnh nhân luôn đưa ra. Bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp chữa trị bệnh trĩ mới nhất hiện nay.


Trĩ nội thường nằm ở trên đường răng hậu môn, thường nằm ở múi giờ 3, 7, 11 giờ. Căn cứ vào những biến đổi bệnh lý khác nhau, có thể phân thành 3 loại : Huyết quản sưng, xơ hóa và giãn tĩnh mạch.

Bác sĩ Hải chuyên khoa ngoại phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, muốn chữa trị bệnh trĩ nội, phải tập trung vào phương pháp khoa học, hiện nay phương pháp chữa trị trĩ tốt nhất chính là thông qua kỹ thuật xâm lấn để điều trị.


Điều trị trĩ nội như thế nào tốt ?


Hiện nay áp dụng kỹ thuật xâm lấn PPH cắt trĩ phù hợp với cả những bệnh nhân trĩ hỗn hợp. Hiện nay kỹ thuật PPH là sự lựa chọn hàng đầu của các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa để chữa trị bệnh trĩ, vì thời gian làm tiểu phẫu ngắn, ít chảy máu, không đau, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Kỹ thuật xấm lấn PPH là kỹ thuật xâm lấn phù hợp với các loại trĩ đặc biệt là trĩ độ nặng và người bị một phần niêm mạc trực tràng sa xuống. Nguyên lý của phương pháp là giữ lại đệm hậu môn, tiến hành cắt phần trĩ nội hay niêm mạc trĩ tổn thương, sau đó hoàn thành công tác làm lành vết thương.

Đặc điểm của kỹ thuật xâm lấn PPH.

1. An toàn: không phải cắt đệm hậu môn đi, duy trì được chức năng thông thường của hậu môn, tránh được những biến chứng về hậu môn như hiện tượng hậu môn nhỏ hẹp lại…

2. Ít đau: đưa trĩ lò ra khỏi hậu môn về đúng vị trí của nó đồng thời cắt bỏ, cung cấp máu, không làm tổn thương đến da quang vùng hậu môn, ít đau đớn sau khi tiểu phẫu.

3. Vết thương nhỏ, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Cách đề phòng trĩ nội.

1. Chú ý trong ăn uống điều chỉnh độ dày mỏng của thức ăn, để tránh gây ra táo bón.

2. Đi đại tiện đúng giờ, không đựơc nhịn và cũng không được dùng sức nhiều.

3. Hạn chế ăn những đồ cay nóng.

4. Có cuộc sống phù hợp, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

5. Vận động, tham gia các họat động thể thao hợp lý.

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị các loại bệnh trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị tiên tiến, tự tin giải quyết nỗi thống khổ cho bệnh nhân. Kỹ thuật PPH được áp dụng như  là phương pháp điều trị hoàn hảo vượt bậc nhất cho bệnh trĩ.

Nếu cần thêm thông tin tư vấn các bạn có thể gọi đến điện thoại đường dây nóng 0438288288 hoặc chat trực tuyến để bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung tư vấn miễn phí cho bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét