Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Những mối nguy hại của bệnh trĩ nội

Hỏi: Cách đây 2 năm em đi kiểm tra thì được biết mình bị trĩ nội độ 1 , bác sĩ chỉ cho thuốc đặt 10 ngày. Dạo gần đây em có cảm giác bệnh của mình hình như nặng hơn, đi đại tiện thấy khó chịu hơn trước và thỉnh thoảng có thấm ít máu. Em rất lo lắng, xin bác sĩ tư vấn cho biết bệnh trĩ nội có những mối nguy hại nào và phương pháp điều trị như thế nào?


Bệnh trĩ nội có những mối nguy hại nào?


1. Thiếu máu: vì trĩ nội gây mất máu, nên dẫn đến tình trạng thiếu máu, với bạn nữ giai đoạn đầu mắc bệnh này thường có cảm giác mệt mỏi thiếu sức sống. Tình trạng mất máu nghiêm trọng, người bệnh có sắc mặt xanh xao, chán ăn, tâm trạng bất ổn, tim đập nhanh...

2. Da bị xấu: đại tiện khó là kẻ thù sắc đẹp của phái nữ, mà trĩ nội lại làm tình trạng bệnh đại tiện khó thêm nặng. Bệnh đại tiện khó do chất độc trong cơ thể không được đào thải ra ngoài kịp thời, nên có thể làm cho da xấu đi, mọc nhiều mụn hơn lâu dần dẫn đến bệnh thiếu máu, hoặc cơ thể thiếu chất dinh dưỡng.

3. Bệnh phụ khoa: người mắc bệnh trĩ có hiện tượng sưng ngoài hậu môn, vùng này dễ bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng đến miệng âm đạo, gây ra bệnh viêm âm đạo.

Đối với bệnh trĩ nội, tại phòng khám Khương Trung áp dụng kĩ thuật PPH của Mỹ để tiến hành điều trị. Ưu điểm của phương pháp này đó là thời gian điều trị ngắn, hiệu quả cao, rất an toàn thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Nếu bạn có thêm bất cứ lo lắng nào cần được giải đáp bạn hãy gọi điện thoại để được tư vấn trực tiếp qua số: 0438 288 288 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét