Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Điều trị đại tiện khó như thế nào?

điều trị đại tiện khóĐại tiện khó khăn phải điều trị thế nào? Có rất nhiều người bị đại tiện khó thường được người nhà khuyên nên ăn chuối tiêu, hoặc uống thuốc trị táo bón để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên uống thuốc điều trị táo bón chỉ là phương pháp điều trị tạm thời, không nên tạo thói quen phụ thuộc vào thuốc. Các chuyên gia Phòng khám nam khoa Khương Trung chỉ ra, bệnh đại tiện khó để lâu có thể dẫn đến bệnh nứt kẽ hậu môn, bệnh trĩ hay một số bệnh trực tràng khác, do vậy chúng ta không được chủ quan khi bị đại tiện khó, do vậy nếu bị đại tiện khó bạn nên đi điều trị sớm.



Nguy hại của bệnh đại tiện khó

Đại tiện khó nếu không điều trị dứt điểm, thì có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, ví dụ đại tiện khó làm xấu da, cơ thể thường có mùi hôi, thường bị đau bụng kinh, ham muốn tình dục giảm, thậm chí có thể dẫn đến bệnh ung thư.

Sai lầm trong điều trị bệnh đại tiện khó

Có rất nhiều bệnh nhân thiếu kiến thức trong việc điều trị bệnh đại tiện khó, gây nên một số sai lầm trong điều trị bệnh. Ví dụ, một số người cho rằng chỉ cần điều trị đại tiện khó bằng phương pháp thay đổi khẩu phần ăn, thực tế phương pháp này chỉ có tác dụng hỗ trợ, chứ không thể loại bỏ triệt để bệnh đại tiện khó.

Ngoài ra có nhiều người bệnh bị đại tiện khó dùng thuốc chữa táo bón trong một thời gian dài, nhưng không lưu tâm đến tác dụng phụ của thuốc, gây rối loạn đại tràng, có 20% bệnh nhân có thể đối mặt với nguy cơ bệnh ung thư ruột kết, đe dọa tính mạng của người bệnh.

Đại tiện khó điều trị thế nào?

Bác sỹ phòng khám chữa bệnh trĩ Khương Trung đã chỉ ra nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh đại tiện khó, chủ yếu là do quá trình nhu động ruột quá chậm, thành phần nước trong phân bị hút quá nhiều. Vì vậy, làm cho việc điều trị khó khăn, nên muốn điều trị bệnh này phải khắc phụ lại chức năng nhu động ruột hoạt động lại bình thường.

Nếu có các thắc mắc về đại tiện khó và bệnh trĩ nói chung, hãy liên hệ tới phòng khám đa khoa Khương Trung, 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp. ĐT: 0438 288 288.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét