Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thuốc nào điều trị bệnh trĩ tốt nhất


thuốc nào điều trị bệnh trĩ tốt nhấtViệc sử dụng thuốc điều trị bệnh trĩ tốt nhất là câu hỏi mà rất nhiều bệnh nhân đã đặt ra với phòng khám Khương Trung. Các bác sĩ phòng khám Khương Trung cho biết, bệnh trĩ được chia thành 3 loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Mỗi loại trĩ, mức độ của bệnh cũng như cơ địa bệnh nhân sẽ quyết định điều trị bằng loại thuốc nào hay phải tiến hành các thủ thuật điều trị.


Với bệnh nhân mắc trĩ  cấp độ nhẹ thì các bác sĩ có thể chỉ định cho dùng thuốc để bôi ngoài da để giảm triệu chứng của bệnh kết hợp với các loại thuốc uống để chữa bệnh từ bên trong. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc để điều trị  bệnh trĩ. Tuy nhiên, mỗi mức độ trĩ cũng như cơ địa của từng bệnh nhân sẽ phù hợp với những loại thuốc khác nhau. Vì vậy, để xác định xem tình trạng bệnh của mình nên dùng loại thuốc nào, các bạn cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và nội soi.

Việc sử dụng thuốc điều trị phải được sự chỉ định cũng như hướng dẫn của bác sĩ. Các bạn không nên tự ý mua thuốc về dùng cũng như không nên nghe theo lời khuyên kinh nghiệm của những bệnh nhân khác đã dùng thuốc.

Trong một số trường hợp bệnh trĩ đã ở cấp độ 3, 4 thì biện pháp điều trị tốt nhất là cắt trĩ. Hiện nay có một số phương pháp cắt trĩ như phương pháp cắt trĩ bằng kỹ thuật PPH. Đây là phương pháp cắt trĩ bằng tia laze, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn và thời gian hồi phục cũng nhanh.

Vì vậy, để xác định mình cần điều trị bằng phương pháp nào, các bạn cần đi khám và nhận được sự chỉ định của bác sĩ.

Các bạn có thắc mắc về bệnh trĩ hãy tới phòng khám Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân,  Hà Nội để được các bác sĩ của chúng tôi khám, tư vấn và điều trị. Các bạn cũng có thể gọi tới số 0438.288.288 đặt lịch khám để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét